การสั่งซื้อแอร์

 

 

ฉันเป็นลูกค้าทั่วไป อยากสั่งซื้อแอร์ต้องทำอย่างไร?
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดข้อมูลแอร์จากหน้าเว็บของเรา เมื่อรู้รุ่นสินค้าแอร์และราคาแอร์ของเราแล้ว ต้องการสั่งซื้อ สามารถโทรศัพท์ ไลน์หรือส่งอีเมลมาหาเรา เพื่อทำการเช็คสินค้าในคลังและสั่งซื้อแอร์ได้เลย (ถ้ามี) โดยจะต้องชำระมัดจำสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 10% ของยอดซื้อหรือตามแต่ตกลง เพื่อยืนยันการสั่งซื้อทุกครั้ง และลูกค้าจะชำระส่วนที่เหลือหลังจากที่สินค้าส่งถึงลูกค้าในวันเดียวกัน
หากเป็นการสั่งซื้อแอร์ที่ต้องใช้บริการขนส่งเอกชนเป็นผู้ส่ง(ส่งทางไกล) ลูกค้าจะต้องชำระค่าสินค้าและค่าขนส่งทั้งหมดก่อนที่ทางเราส่งสินค้าให้(หรือชำระค่าขนส่งปลายทางในบางบริษัทขนส่ง)

 


 

ฉันเป็นลูกค้านามบริษัท อยากสั่งซื้อแอร์ต้องทำอย่างไร?
ลูกค้าที่ต้องการซื้อในนามบริษัทหรือห้าง เมื่อเลือกสินค้าได้แล้วและสอบถามสินค้ากับเราเรียบร้อยแล้ว การสั่งซื้อจะต้องใช้ใบสั่งซื้อ PO พร้อมกับมัดจำค่าสินค้าและชำระส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนส่งสินค้า หรือชำระในวันจัดส่งสินค้า สำหรับลูกค้านามบริษัทที่ซื้อสินค้าไปต่างจังหวัด จะต้องชำระค่าสินค้าทั้งหมดพร้อมค่าขนส่ง(หรือชำระค่าขนส่งปลายทางในบางบริษัทขนส่ง)

 


 

ทางร้านมีบริการติดตั้งแอร์บริเวณไหนบ้าง?
ทางร้านรับติดตั้งแอร์ในกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และชลบุรี จังหวัดอื่นๆ รอบๆ บริเวณนี้ก็สามารถไปติดตั้งให้ได้ สามารถสอบถามเราก่อนได้ค่ะ

 


 

ฉันอยากให้ร้านติดตั้งแอร์ให้ด้วย ต้องทำอย่างไร?
ลูกค้าสามารถแจ้งกับเราก่อนว่าซื้อแอร์ครั้งนี้ต้องการติดตั้งแอร์ด้วยหรือไม่ หากลูกค้าต้องการ สามารถสอบถามค่าติดตั้งแอร์กับเราโดยตรงโทร.064-9946526 หรือแอดไลน์ @vrv88 ส่งรูปหน้างานเพื่อประเมินค่าติดตั้ง และเมื่อตกลงต้องการติดตั้ง ทางร้านขอให้ลูกค้ามัดจำค่าสินค้าจำนวนหนึ่ง แล้วเราจะทำการนัดวันติดตั้งกับลูกค้าอีกครั้งค่ะ

 


 

ฉันอยากให้ร้านไปดูหน้างานก่อนเข้าติดตั้งได้ไหม?
ลูกค้าสามารถแอดไลน์ @vrv88 ส่งรูปหน้างานให้ดูพร้อมแจ้งรายละเอียดของงาน เช่น ฝ้าสูง แขวนคอยล์ร้อนสูงไม่มีระเบียง หรืออื่นๆ หาหน้างานปรกติทั่วไป ไม่เกี่ยวข้องกับฝ้า ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเช่น นั่งร้าน และไม่มีการติดตั้งที่เป็นอันตราย ช่างสามารถดูหน้างานพร้อมติดตั้งแอร์ให้ได้เลย แต่หากลูกค้าไม่มั่นใจ อยากให้ช่างเข้าไปดูหน้างาน ต้องจองคิวดูหน้างาน โดยมีค่าใช้จ่าย 1,500-2,500 บาท(กรุงเทพ-ปริมณฑล) และทางร้านจะหักค่าดูหน้างานนี้ออก เมื่อลูกค้าสั่งซื้อแอร์กับทางร้านค่ะ

*ข้อแนะนำดูหน้างานคร่าวๆ :

-กรณีแอร์สี่ทิศทาง ควรจะมีพื้นที่ในช่องฝ้า 35-45 ซ.ม. ขึ้นไป (หากมีพื้นที่น้อยกว่านั้นให้ปรึกษาช่างติดตั้งก่อน)

-แอร์เปลือย จะต้องมีช่องเพียงพอกับขนาดของแอร์ ควรจะเช็คขนาดแอร์ก่อน สั่งซื้อ

-แอร์ทุกรุ่น หากเดินท่อยาวเกิน 10 เมตร ต้องเพิ่มขนาดบีทียูมากขึ้น เพื่อให้แอร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

 


 

หากซื้อแอร์พร้อมติดตั้ง ทางร้านมีอุปกรณ์อะไรให้บ้าง?
การติดตั้งแอร์ผนัง แอร์ตั้งแขวน แอร์แขวนใต้ฝ้า แอร์เปลือย แอร์ตู้ตั้งพื้น เรามีอุปกรณ์ติดตั้งให้ดังนี้
          1. ท่อแอร์ 4 เมตร
          2. สายไฟ 10 เมตร (สำหรับเดินคอยล์เย็น-คอยล์ร้อน ไม่เกี่ยวกับเดินไฟเมน)
          3. รางครอบท่อ 2 เมตร
          4. ยางรองคอม
         หมายเหตุ : -หากการติดตั้งใช้อุปกรณ์เกินกว่าที่ระบุไว้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กรุณาสอบถาม

                      -อุปกรณ์ติดตั้งทั้งหมดทางร้านเป็นผู้จัดหา บริษัทแอร์ไม่ได้แถมมาให้ ยกเว้นในแอร์ผนัง(บางรุ่น) จะมีท่อแถมมาให้ 4 เมตร อยากให้ลูกค้าเข้าใจหากคิดว่าค่าติดตั้งแอร์แต่ละประเภทมีราคาไม่เท่ากัน และความยากง่ายในการติดตั้งก็แตกต่างกันค่ะ

 


 

ฉันจะสั่งซื้อแอร์จำนวนหลายชุดพร้อมติดตั้ง ไม่สามารถจบงานในวันเดียวได้ ต้องชำระอย่างไร?
หากลูกค้าสั่งซื้อแอร์และติดตั้งแอร์เป็นจำนวนหลายชุดกับเรา เราจะแบ่งการรับชำระเป็นงวดอย่างน้อย 3 งวด โดยแบ่งเป็นการชำระเพื่อมัดจำสินค้า การชำระเพื่อเข้าติดตั้งแอร์ และการชำระส่วนที่เหลือเพื่อจบงาน ทั้งนี้การชำระสามารถยืดหยุ่นได้ตามข้อตกลงของลูกค้าและร้านค้า

 


 

  ฉันอยากสั่งซื้อแอร์จำนวนหลายชุด ต่อรองราคาได้หรือไม่?
  กรณีที่ลูกค้าต้องการซื้อแอร์เป็นจำนวน ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามกับเรา แอดไลน์ @vrv88 เพื่อขอราคาพิเศษได้ค่ะ

 


 

ฉันจะชำระค่าสินค้าด้วยวิธีใดได้บ้าง?
ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระได้ 3 แบบ คือ
         1. ชำระโดยการโอนเข้าธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี หจก.เน็ตเวิร์ก แอร์ เลขที่บัญชี 024-3-74160-2
         2. ชำระโดยการโอนเข้าธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี จรีภรณ์ จตุปัญญาวงศ์ เลขที่บัญชี 806-2-03179-5
         3. ชำระโดยสั่งจ่ายด้วยเช็ค (สำหรับลูกค้าบริษัท)
         4. ชำระโดยบัตรเครดิต / ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (อาจมีค่าธรรมเนียมการรูดบัตร)

 


 

ลูกค้าสามารถขอเงินเครดิต กรณีเป็นบริษัทนิติบุคคลหรืองานราชการได้หรือไม่?
ขณะนี้ทางร้านยังไม่มีนโยบายให้เครดิตใดๆ หากต้องการสั่งซื้อสินค้ากับทางร้าน รบกวนลูกค้าทำเรื่องเบิกเงินและชำระค่าสินค้าก่อนส่งสินค้าค่ะ

 


 

ร้านค้ามีการจัดส่งสินค้าอย่างไร?
การจัดส่งสินค้าจะมี 2 แบบ (แล้วแต่กรณี) คือ
         1. เราจัดส่งสินค้าให้เอง บริเวณกรุงเทพและปริมณฑล (ได้รับใน 1-3 วันทำการ) ส่งฟรีระยะ 40 กิโลเมตรจากที่ร้าน หรือจัดส่งฟรีในทุกระยะเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล (ในสินค้าบางรุ่น) ยกเว้นสินค้าราคาพิเศษที่ลูกค้าต้องมารับที่ร้านอาจมีค่าใช้จ่ายการจัดส่ง 500-700 บาทต่อครั้ง
         2. เราจัดส่งสินค้าโดยใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน สำหรับต่างจังหวัด (ได้รับใน 2-5 วันทำการ) ค่าจัดส่งคำนวณตามขนาดสินค้าและระยะทาง โดยจะราคาใช้ราคาขนส่งเอกชน จะขึ้นกับขนาดบีทียูแอร์ สามารถสอบถามค่าขนส่งก่อนสั่งซื้อได้ หากลูกค้ามีขนส่งที่ต้องการให้จัดส่ง หรืออยากให้จัดส่งแบบเก็บค่าขนส่งปลายทาง สามารถแจ้งทางร้านค้าได้ค่ะ