เกี่ยวกับเรา

 

 


เน็ตเวิร์กแอร์ ซื่อสัตย์ จริงใจ ให้บริการเรื่องเครื่องปรับอากาศ

เราพร้อมบริการเสมอ...

จากแอร์ขนาดเล็กสู่แอร์ระบบและแอร์ขนาดใหญ่ เน็ตเวิร์กแอร์ได้พัฒนาการให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าลูกค้าต้องการแอร์ประเภทใด เรามีครบ ตั้งแต่ แอร์ผนัง แอร์ตั้งแขวน แอร์แขวนใต้ฝ้า แอร์สี่ทิศทาง แอร์หนึ่งทิศทาง แอร์ตู้ตั้งพื้น แอร์เปลือยซ่อนใต้ฝ้า แอร์ดักท์ต่อท่อลม แอร์คอยล์น้ำเย็น แอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ แอร์เคลื่อนที่ ม่านอากาศ แอร์หน้าต่าง แอร์มุ้ง ไปจนถึงแอร์ระบบ VRV VRF AHU Chiller และ Multi พร้อมสินค้ากว่า 14 ยี่ห้อให้เลือกสรร ได้แก่ ไดกิ้น แคเรียร์ เทรน มิตซูบิชิอิเล็คทริค มิตซูบิชิเฮฟวี่ดิวตี้ ซัยโจเด็นกิ อามีน่า ยอร์ค ยูนิแอร์ เซ็นทรัลแอร์ โตชิบา ฮิตาชิ สตาร์แอร์ ชาร์ป ไฮเออร์ แอลจี ซัมซุงและพานาโซนิค 

หากพูดถึงแอร์ระบบ VRV VRF และแอร์ขนาดใหญ่เพื่อติดตั้งเชิงอุตสาหกรรมแล้ว แอร์เหล่านี้จะต้องมีการสั่งผลิตใหม่เพื่อใช้กับเฉพาะสถานที่เท่านั้น ฉะนั้นลูกค้าจะไม่สามารถคำนวณบีทียูเองเหมือนแอร์บ้านทั่วไปได้ เราจำเป็นต้องให้ผู้มีความรู้ด้านการออกแบบวางแผนเครื่องปรับอากาศมาช่วยออกแบบให้แผนงานถูกต้องและสำเร็จด้วยดี เราจึงมีวิศวกรจากบริษัทแอร์ต่างๆ เช่น ไดกิ้น แคเรียร์ เทรน มิตซูบิชิเฮฟวี่ดิวตี้ มาช่วยลูกค้าออกวางรายละเอียดของระบบแอร์ เพียงลูกค้าส่งแบบแปลนสถานที่ติดตั้งและบอกรายละเอียดของโครงการ เราจะบริการเรื่องแอร์ให้ครบทั้งหมด

สำหรับแอร์ขนาดใหญ่ที่มีการสั่งผลิตใหม่ โดยส่วนใหญ่จะผลิตจากต่างประเทศ ขึ้นกับฐานการผลิตของแต่ละยี่ห้อ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาการผลิตโดยประมาณ 2 สัปดาห์ไปจนถึง 4 เดือนโดยประมาณ (แล้วแต่เงื่อนไขการผลิต) สำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจหรือมีแผนการสั่งซื้อแอร์ รบกวนติดต่อสอบถามเราเพื่อวางแผนงานล่วงหน้า 

นอกจากนี้เรายังมีบริการติดตั้งแอร์โดยทีมช่างแอร์ที่มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 10 ปี ในราคาสมเหตุสมผล ติดสวย งานเรียบร้อยตรงตามความต้องการของลูกค้า และอุปกรณ์การติดตั้งมีคุณภาพได้มาตรฐาน 

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม www.networkaircool.com
เราหวังว่าท่านจะได้รับข้อมูล สินค้าและบริการที่ประทับใจกลับไปค่ะ


  [---เอกสารภ.พ.20 สำหรับลูกค้านิติบุคคล---]

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เน็ตเวิร์ก แอร์ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0103560001721