แอร์ตู้ตั้งพื้น เหมาะกับห้องแบบไหน?

[10 DEC 2020]

แอร์ตู้ตั้งพื้น เหมาะกับห้องแบบไหน?

แอร์ตู้ตั้งพื้น เหมาะกับห้องแบบไหน?

         เครื่องปรับอากาศทรงคล้าย ตู้เย็น เป็นแอร์ที่มีคนสอบถามเข้ามาเยอะ แต่ก็เป็นแอร์ที่หลายๆ คน ยังไม่คุ้นเคยเท่ากับแอร์ติดผนังหรือแอร์บ้าน นั่นคือแอร์ตู้ตั้งพื้นนั่นเอง แอร์ตัวนี้ดียังไง? แล้วเหมาะกับสถานที่แบบไหน? วันนี้เราจะมาไขคำตอบเหล่านั้นกันค่ะ

         แอร์ตู้ตั้งพื้น หรือที่เรียกสั้นๆ ว่าแอร์ตู้ตั้ง(Floor Standing) เป็นแอร์ที่มีบีทียูตั้งแต่ขนาดเล็ก เริ่มที่ 18000 ไปถึง หลักแสนบีทียู เลยทีเดียว มีขนาดใหญ่เท่าตัวคนหรือสูงกว่าประมาณ 165-180 เซนติเมตร มีช่องเป่าลมเย็นอยู่ทางด้านบนของตัวเครื่อง มีน้ำหนักมากตามขนาดบีทียู แฟนคอยล์สามารถวางตั้งกับพื้นได้เลย ไม่ต้องห้อยแขวนเหมือนกับแอร์อื่นๆ ซึ่งแอร์ประเภทนี้เหมาะกับห้อง

         1. ห้องขนาดใหญ่ เนื่องจากแอร์ตู้ตั้งพื้นสามารถส่งกำลังลมทางเดียวได้ดี จึงถูกนำไปใช้ในห้องที่มีพื้นที่กว้าง เช่น ห้องประชุม หอประชุม ร้านอาหาร โชว์รูม โรงงาน อาคารในสนามบิน เป็นต้น 


          2. ห้องที่ต้องเปิดใช้แอร์ทั้งวัน แอร์ตู้ตั้งเป็นแอร์ที่ทนทานต่อการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้มักนำไปติดตั้งที่ที่มีการเปิดใช้แอร์ติดต่อกันนานๆ 

          3. ห้องที่มีเพดานสูงไม่สามารถต่อท่อลม ฝังฝ้า หรือแขวนได้

         แม้ว่าแอร์ตู้ตั้งพื้นนี้ดูเหมือนจะต้องใช้กับสถานที่ที่มีพื้นที่กว้างขวาง แต่ผู้ใช้หลายคนก็นำไปติดตั้งในบ้านของตัวเอง เช่น ห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องทำงาน ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานว่าต้องการแอร์แบบไหน แล้วเห็นว่าแอร์นั้นติดตั้งสวยเหมาะกับสถานที่นั้นๆ หรือไม่ค่ะ สนใจอ่านความรู้เรื่องแอร์ ท่านสามารถอ่าบทความแอร์เรื่องอื่นๆ ได้ที่ สาระความรู้เรื่องแอร์

 

บทความเขียน โดย Min_J@networkaircool.com

ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาบทความบนเว็บไซต์นี้ ไปวางบนเว็บไซต์อื่น )

         


            

           Networkaircool.com เราจัดจำหน่ายแอร์ทุกประเภท หลากหลายยี่ห้อ พร้อมบริการติดตั้งแอร์ขนาดเล็กถึงขนาดกลางหากท่านต้องการ เราไม่เพียงแต่ให้บริการเหมือนทั่วๆ ไป แต่เราต้องการให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ถูกใจ ซื่อสัตย์ และประทับใจกลับไป เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกในครั้งถัดไป 

           ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.networkaircool.com เราหวังว่าเว็บไซต์จะให้รายละเอียดและราคาแอร์ได้ครบถ้วน และยังให้บทความที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังศึกษาหาความรู้เรื่องแอร์ 

 

 

 

บทความน่ารู้เรื่องแอร์